Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

Mark Zuckerberg xác nhận dịch vụ giúp có thai qua Facebook

Mới đây ông chủ mạng xã hội lớn nhất hành tinh đưa tin xác nhận rằng Facebook đã thử nghiệm thành công dịch vụ giúp có thai khi dùng Facebook.

Mark chia sẻ: " Chúng tôi nhận thấy nhu cầu mang thai là có thật của các bạn trẻ mới lớn, bằng chứng là cứ vào ngày cuối tháng 3 đầu tháng 4, Facebook xuất hiện hàng triệu bài đăng các que thử thai hai vạch, kèm theo với những dòng trạng thái vui vẻ cuả người đăng. Là mạng xã hội lớn nhất hành tinh, tôi nghĩ mình cần làm gì đó để giúp người dùng đạt được nguyện vọng."

Que-thu-thai-3.jpg

Các que thử thai xuất hiện ào ạt trên Facebook vào dịp cuối tháng 3, đầu tháng 4 là động lực khiến Facebook nghiên cứu dịch vụ này

mark-zuckerberg-builds-wall-hawaii.jpg

Tôi sẽ cảm thấy có lỗi và áy náy nếu như không giúp các cô gái có thai, Mark Zuckerberg nói

ap_151454915261.jpg

Để sử dụng dịch vụ có thai qua Facebook, các bạn chỉ cần đăng hình que thử thai, hoặc like các hình có que thử thai, ngay lập tức một lượng tinh trùng sẽ được mã hoá, truyền qua mạng internet đến điện thoại của bạn, bạn chỉ cần đưa điện thoại gần khu vực mang thai là xong. Khoảng cách kích hoạt là cỡ nhiêu đây, Mark minh hoạ.

markzuckerberg2007-e1400081922221.jpg

Phòng nghiên cứu và phát triển dịch vụ này được thành lập từ năm ngoái, đến nay đã giúp hơn một ngàn cô gái có bầu (các cô này đồng ý tham gia thử nghiệm)

Mark Zuckerberg 12.jpg

Mark còn cho biết là đang phát triển phiên bản 2 của dịch vụ này, đi kèm theo phần cứng có hình dạng tự nhiên, các bạn muốn có bầu thì dùng phần cứng đưa lại gần khu vực có bầu sẽ đạt được ước muốn. Phần cứng này dự định ra mắt vào tháng 4/2018 nếu năm nay dịch vụ có bầu thành công

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.